Giá căn hộ Hà Đô Centrosa quận 10 có chiết khấu cao, Biệt thự Harbor City Novaland quận 8 đang mở bán, Bảng giá Lakeview City quận 2. Quảng cáo trực tuyến - Tai game iwin hay - Ceramic

Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Bí quyết làm SEO thành công với dự án 'shop giày dép'

Bí quyết làm SEO thành công với dự án 'shop giày dép'
Các bạn search giúp mình một số từ khóa chính này có nằm trong top không nhé: Web: changeshop.vn
-Giay boot
-Giay boot nu
-Giay boot nam
-Giay oxford 
-Giay moi nam
-Giay thoi trang nu
-Giay nu
-Giay gia re
...
Mình search thì hiện tại top google hết rồi. Các bạn search giúp mình nhé. 
Shop giày này mình đã làm cách đây 3 tháng và kết qua như ý nguyện. Còn từ "giay nam" đang top 3 nè, mọi người chỉ giúp mình cách gì làm lên top nhé. Mình bỏ qua phần onpage nhé. Vì mỗi người onpages 1 kiểu. 
Và đây là một số biện pháp mình đã làm:
1.Submit web lên hàng nghìn site: mình đã dùng một số link của site này: http://www.giaiphapthuonghieu.org/2013/05/cach-tao-backlink-nhanh-hieu-qua.html mình đã chọn lọc và sử dụng một số link dưới này. 

4. 300+ backlinks: www.backlinkgenerator.net
7. Markosweb.com/addsite: http://www.markosweb.com/addsite
Các bạn có thể nhấp chuột vào link và đặt link của mình vào, thế là nó tự chạy tự động cho mình nhé. Cách này nếu từ khóa nào khá dễ thì mình tin bạn không cần đi link chỗ khác chắc chắn từ khóa sẽ tự động lên luôn. Không nói quá đâu, là sự thật đấy. Vì mình cũng đã làm qua khá nhiều dự án và mình thấy cái này là liều thuốc bổ hữu hiệu cho website mình lên nhiều domain mà chẳng phải làm gì. Rất ok phải không nào.
2. Câu wiew, G+: 
- Tăng wiew thì mình dùng http://autosurf.vn/ cách này chắc các bạn làm seo ai cũng biết, nhưng những bạn newbie mới vào nghề chưa biết thì có thể sử dụng để câu wiew rất tốt. Ngoài ra bạn có thể dùng iseo nhé. Nhưng iseo thì hơi khó sài, các bạn phải tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng nha. 
- G+ thì mình sử dụng: các hội chém của plus.google.com và hội chém của facebook.com. Các bạn không biết thì có thể dử dụng cấu trúc sau: >> site:plus.google.com hội chém + 
Sau đó sẽ hiện ra rất nhiều trang web để bạn lựa chọn, sau đó bạn click vào từng trang bên dưới rồi tham gia và đăng link mình cần + vào đó, để hội chặt chém, + túi bụi cho bạn nhé. 
3. Đặt link trên Blog(website vệ tinh):
Bác nào không biết blog nào tốt thì liên hệ mail: oanhgpsvn@gmail.com mình cho ít cái PR: 5,6,7,8 về site cho có hiệu quả nhé. 
Hiện nay blog vẫn là hệ thống site vệ tinh thịnh hành nhất hiện nay. Bạn có biết vì sao bạn lại làm link trên blog chưa? 
- Hạn chế mất link
- Mình làm chủ baclink
Còn nói kỹ hơn thì có thể pm với mình nhé. 

4. Đặt link trên forum: 
Với mình thì SEOer = spamer : vì sao gọi tui là spamer vì anh thường viết bài spam trên các forum, rao vặt rất nhiều để tạo backlink, nhưng có ít ai tự hỏi lại mình: 
-Forum là gì? 
-Rao vặt là gì? 
Bạn tự hỏi và trả lời để có câu trả lời xác thực nhất rồi mới đặt link cho hiệu quả nhé. Chứ không phải bài viết nào cũng bỏ trên forum, rao vặt rồi admin, họ xóa mất tiêu nhé. 
4 cách trên mà làm cho đúng là từ khóa lên top vù vù, ngoài ra các bạn nên sử dụng bookmark, trao đổi backlink nữa nhé.

SEO là nghệ thuật, SEOer là nghệ sỹ, forum, blog là mặt trận chiến đấu. Anh em ta cùng nhau chiến cho nhanh lên top nhé. 
Oanh Nguyễn - Faceseo.vn
Chuyên gia đào tạo SEO online.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Giá căn hộ Hà Đô Centrosa quận 10, Biệt thự Harbor City Novaland quận 8, Biệt thự Harbor City Novaland quận 8, Bảng giá Lakeview City Novaland quận 2