Giá căn hộ Hà Đô Centrosa quận 10 có chiết khấu cao, Biệt thự Harbor City Novaland quận 8 đang mở bán, Bảng giá Lakeview City quận 2. Quảng cáo trực tuyến - Tai game iwin hay - Ceramic

Thứ Năm, 31 tháng 5, 2012

Thiết kế website giá rẻ trọn gói

Thiết kế website giá rẻ

Giao diện mới của lktech sẽ làm cho bạn cảm thấy an tâm hơn khi thực hiện thiết kế website giá rẻ tại LK.

Hiện nay trên internet bất cứ lĩnh vực nào cũng đang có rất nhiều đối thủ cạnh tranh, họ cũng đang có những website đẹp và nội dung hay như của bạn, nên không có chuyện cứ có website chạy trên internet là sẽ có người vào xem và bạn sẽ có khách hàng. Muốn thành công bạn cần tiến hành quảng bá với 1 kế hoạch ngắn và dài hạn. Vì thế ngay bây giờ bạn sẽ chuẩn bị cho mình bằng 1 trang web thật hoành tráng nhé. Với giá rẻ nhưng chất lượng cao chỉ có thể là công ty thiết kế web LK.
Thiet ke website gia re là một gói thiết kế dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ để giới thiệu hình ảnh công ty, các sản phẩm dịch vụ đang kinh doanh. Với những ưu điểm nổi bật:
  • Giao diện chuyên nghiệp, đẹp mắt.
  • Đầy đủ các module cần thiết cho doanh nghiệp quảng bá như: hình ảnh, tin tức, video, sản phẩm, tìm kiếm và thanh toán trực tuyến qua tài khoản các ngân hàng.
  • Quản trị và tùy biến nội dung cũng như giao diện một cách dễ dàng.
  • Công nghệ web 2.0 và nền tảng phát triển của Microsoft giúp website của bạn hoạt động một cách hiểu quả, bảo mật. Dễ dàng nâng cấp và phát triển các module về sau.
  • Đăng ký các bài viết, sản phẩm  của bạn trên các máy tìm kiếm như google, yahoo, bing…
  • Tối ưu hóa lập trình để các sản phẩm, tin tức của bạn có thứ hạng cao trên các máy tìm kiếm.
  • Đồng bộ thông tin sản phẩm, đơn đặt hàng trên website với khách hàng đang sử dụng phần mềm quản lý bán hàng của RIC hay gian hàng trên http://lktech.vn
Tính năng nội bật của thiet ke website gia re đóng gói:
+ Có nhiều website với những mẫu giao diện và chức năng khác nhau.
+ Được tối ưu hóa code cho công cụ tìm kiếm như google, yahoo…
+ Có thể nâng cấp thêm tính năng một cách dễ dàng.
+ Toàn quyền thay đổi dữ liệu cho website theo cách riêng của bạn (có một hệ thống quản trị riêng cho từng website)
LK Giới thiệu dịch vụ thiết kế website chất lượng cao, giá thành hạ chỉ từ 3.500.000đ – 6.000.000đ (tùy theo yêu cầu khách hàng) . Đảm bảo sẽ đáp ứng nhu cầu của quí khách về xây dựng thương hiệu cũng như tìm kiếm khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Giá căn hộ Hà Đô Centrosa quận 10, Biệt thự Harbor City Novaland quận 8, Biệt thự Harbor City Novaland quận 8, Bảng giá Lakeview City Novaland quận 2